Bảng Gía Nhôm Xingfa

Nguyên Nhân Dẫn Đến Sự Khác Nhau Khi Có Nhiều “Bảng Giá Nhôm Xingfa”

Nhôm Xingfa là dòng nhôm cao cấp được nhập khẩu từ Trung Quốc. Dòng nhôm này đã có mặt tại 30 nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam nhôm Xingfa được phân phối bởi nhiều đại lý khác nhau và bảng giá nhôm Xingfa cũng có sự khác nhau ở mỗi đại lý. Nguyên nhân dẫn đến sự khác nhau ấy là gì? Xingfa Glass Việt Nam sẽ giải đáp ngay sau đây.

cua nhom xingfa

Công trình cửa nhôm Xingfa tại mai lâm Đông Anh

Như đã nói nhôm Xingfa là dòng sản phẩm nhôm cao cấp. Nhôm Xingfa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tại nhà máy sản xuất nhôm Xingfa Quảng Đông, Trung Quốc. Nhôm Xingfa được nhập khẩu vào Việt Nam và được phân phối bởi các đại lý độc quyền. Nhưng hiện tại thì bảng giá nhôm Xingfa tại các đại lý là không hề giống nhau.

1, Nguyên nhân khiến cho giá nhôm Xingfa không có sự thống nhất.

Nhôm Xingfa chính hãng trên thị trường Việt Nam như nhiều người đã biết là dòng nhôm được nhập khẩu 100% chính hãng từ nhà máy sản xuất nhôm Trung Quốc. Chính vì thế so với các loại nhôm được sản xuất trong nước thì nhôm Xingfa luôn có giá thành cao hơn.

Tuy nhiên mặc dù cùng nhập khẩu từ một nhà máy nhôm Xingfa ở Quảng Đông, Trung Quốc với mức giá xuất xưởng và mức thuế nhập khẩu là như nhau, nhưng tại sao ở mỗi đại lý khác nhau thì nhôm Xingfa lại có giá thành khác nhau? Nguyên nhân chỉ có thể là:

  • Đoạn đường vận chuyển:

Mặc dù cùng được nhập từ một nhà máy, cùng có mức thuế nhập khẩu là như nhau, nhưng với những đoạn đường vận chuyển dài ngắn, hiểm trở khác nhau thì giá nhôm Xingfa ở mỗi đại lý cũng có sự khác nhau, vì khi bán ra thị trường các nhà phân phối sẽ cộng thêm phần chi phí vận chuyển vào đơn giá. Cho nên nếu đoạn đường ngắn thì chi phí sẽ thấp, đoạn đường vận chuyển dài thì chi phí sẽ cao. Và mức phí đó người tiêu dùng sẽ phải gánh chịu trong giá thành sản phẩm.

  • Nhà phân phối nhôm Xingfa.

Bảng giá nhôm Xingfa không có sự giống nhau giữa các đại lý là do:

Mục tiêu lợi nhuận của mỗi đại lý: Có những đại lý đẩy giá thành lên cao để được hưởng lợi nhuận cao.

Những đại lý cấp cao, phân phối nhiều thường có giá thành rẻ hơn so với những đại lý nhỏ lẻ.

 

Showroom cua nhom xingfa

Showroom Nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng

  • Khu vực phân phối sản phẩm.

Nếu bạn mua nhôm Xingfa ở một khu vực có rất nhiều đại lý nhôm cùng phân phối sản phẩm thì bạn chắc chắn sẽ mua được sản phẩm với giá thành thấp vì mật độ cạnh tranh cao, nên các đại lý sẽ không nâng cao giá thành để thu hút khách hàng. Tuy nhiên nếu bạn mua sản phẩm tại một khu vực có ít nhà phân phối đặc biệt là ở những vùng quê thì chắc chắn bạn sẽ mua sản phẩm với giá thành cửa nhôm xingfa cao hơn vì sự độc tôn trong phân phối sản phẩm ở khu vực đó.

  •  Chất lượng sản phẩm.

Trên thị trường hiện nay có những đại lý vì muốn kiếm lợi nhuận cao nên thay vì đẩy giá thành sản phẩm lên cao họ đã cung cấp đến những người tiêu dùng kém hiểu biết những sản phẩm nhôm Xingfa hàng giả, hàng nhái và bán với giá thành của nhôm Xingfa, và thậm chí có thể bán thấp hơn một chút nhưng thu hút được nhiều khách hàng.

Bởi vậy, lời khuyên của Xingfa Glass dành cho người tiêu dùng đó chính là hãy mua hàng tại những đại lý phân phối lớn, những đại lý độc quyền của Xingfa Quảng Đông, và nên mua ở những nơi có nhiều cửa hàng để có sự so sánh về giá và chất lượng sản phẩm.

2, Cách phân biệt nhôm Xingfa chính hãng.

Thông thường người tiêu dùng Việt Nam thường hay có thói quen đi mua hàng là để ý ngay đến phần giá cả của sản phẩm mà ít ai để ý đến nguồn gốc của sản phẩm. Với sản phẩm nhôm Xingfa cũng thế. Lời khuyên của nhà sản xuất dành cho khách hàng đó chính là hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua nó. Không chỉ riêng nhôm Xingfa mà các sản phẩm khác trên thị trường cũng vậy, có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.  Vì thế khi đi mua nhôm Xingfa bạn cần học cách phân biệt đâu là nhôm Xingfa chính hãng 100% nhập khẩu từ Quảng Đông, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

2.1. Cách phân biệt nhôm Xingfa dựa vào hình dáng bên ngoài.

Để phân biệt nhôm Xingfa qua hình dáng bên ngoài, khi đi mua hàng người tiêu dùng hãy chú ý:

  • Nhôm Xingfa chính hãng có dán tem màu đỏ chạy dọc thanh nhôm và có mã code của sản phẩm.
  • Góc của thanh nhôm Xingfa kín khít do được ghép góc bởi công nghệ ghép góc hiện đại tiên tiến.
  • Khi bóc lớp tem dán bên ngoài bạn sẽ thấy thanh nhôm Xingfa có màu nâu ánh kim.

2.2 Cách phân biệt nhôm Xingfa chính hãng dựa vào mã code của sản phẩm.

Bạn đang sống ở thời đại công nghệ 4.0, nên nếu muốn kiểm tra chất lượng chính hãng của sản phẩm bạn chỉ cần tải phần mềm quét mã code về điện thoại thông minh và sử dụng phần mềm này để quét mã sản phẩm. Nhôm Xingfa chính hãng sau khi được quét mã sẽ hiện lên những thông tin về sản phẩm như ngày sản xuất, lô sản xuất,… mà ở nhôm không chính hãng không có.

Cua nhom xingfa

Thanh nhôm Xingfa chưa Rõ Nguồn gốc xuất sứ nhập khẩu hay Sản xuất trong nước

Lời khuyên dành cho người tiêu dùng: Hãy cẩn trọng với những nơi báo bảng giá nhôm Xingfa có giá thành quá thấp. Bởi chất lượng đi đôi với giá cả phù hợp của sản phẩm. Bởi tiêu chí trong mua bán là ” Tiền nào của đó” giá rẻ là không thể tốt được.

Hãy cân nhắc kỹ và tìm hiểu các nhà cung cấp trước khi có lựa chọn nhà cung cấp  cửa nhôm xingfa  cho công trình nhà mình. Hãy tìm đến những cty có đủ uy tín, độ tin tưởng và sự chuyên nghiệp để đảm bảo được tất cả chất lượng, giá cả và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất hiện nay trên thị trường cung cấp và lắp đặt cửa nhôm Xingfa.

Tham khảo thêm: Cửa nhôm xingfa tem đỏ nhập khẩu

Bài viết liên quan

XINGFA GLASS VIỆT NAM JSC

Nhà cung cấp tổng thể các giải pháp về cửa. Chuyên sản xuất -thi công lắp đặt các hệ cửa nhôm xingfa nhập khẩu – hệ cửa nhôm xingfa cầu cách nhiệt, cửa cuốn Austdoor cửa gỗ huge, cửa gỗ TotaX chịu nước, kính cường lực, nhôm roto, nhôm hopo nhập khẩu đồng bộ cao cấp thế hệ mới chính hãng tại Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0979 672 960

Contact Me on Zalo