Cấu Tạo Nhôm Xingfa

Cấu Tạo Nhôm Xingfa Bạn Đã Biết? Lý do 90% Người Dùng Chọn Nhôm Xingfa

Ai cũng biết nhôm Xingfa là dòng nhôm cao cấp và được ưa chuộng trên thị trường. Và người nọ cứ mách người kia sử dụng sản phẩm này sau khi đã qua trải nghiệm. Tuy nhiên liệu có phải ai cũng biết được cấu tạo nhôm Xingfa ra sao? Vậy thì nhôm Xingfa có cấu tạo như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu với Xingfa Glass Việt Nam

1, Cấu tạo nhôm Xingfa

nhom xingfa

Mặt cắt nhôm xingfa

1.1Nhôm Xingfa là gì?

  • Nhôm Xingfa trước hết là một dòng sản phẩm hợp kim nhôm, đây chính là dòng sản phẩm nhôm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn khiến cho thương hiệu nhôm Xingfa trở thành thương hiệu nhôm tốt nằm trong top 4 của dòng nhôm trên thế giới.
  • Nhôm Xingfa có nhiều hệ nhôm khác nhau: nhôm hệ 55,63, 65, 93, 140 trong đó thì nhôm Xingfa hệ 55 và 93 thường được sử dụng để là cửa nhôm còn nhôm hệ 65 thường được sử dụng để làm vách giấu đố và vách lộ đố, nhôm xingfa hệ 140 thường sử dụng để làm hệ trượt 3 ray. Còn hệ 63 thường dùng làm cửa mở xếp gấp( Gấp trượt)
  • Độ dày của nhôm thường từ 1.4 đến 2.0mm.
cửa nhôm xingfa

Mẫu tem nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng đang sử dụng hiện nay

1.2 Cấu tạo của nhôm Xingfa

  • Thanh nhôm Xingfa được cấu tạo bởi những khoang trống bên trong và 2 đường gân gia cường chạy dọc thân nhôm có tác dụng làm gia tăng độ cứng cho thanh nhôm, đồng thời giúp cho nhôm có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.
  • Bề mặt của thanh nhôm được phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện ngoài trời giúp cho hệ cửa nhôm Xingfa có thể thích nghi được với mọi loại hình thời tiết đồng thời không bị phai màu theo thời gian.

2, Nhôm Xingfa loại nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện rất nhiều loại nhôm Xingfa khác nhau, nhưng loại nhôm Xingfa tốt nhất được người tiêu dùng ưa chuộng là nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu Quảng Đông. Vì đây là dòng nhôm Xingfa cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cấp nên có độ bền cao, khả năng cách âm tốt, cách nhiệt hoàn hảo, kháng nước tuyệt đối, thêm vào đó lại còn mang đến cho những công trình mà nó xuất hiện giá trị thẩm mỹ rất cao.

Ngoài ra còn những sản phẩm nhôm Xingfa nhập khẩu từ Quảng Tây, và sản phẩm nhôm Xingfa được sản xuất trong nước. Tuy không được đánh giá cao như nhôm Xingfa chính hãng tem đỏ Quảng Đông nhưng đây cũng là những sản phẩm người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Và với giá thành rẻ hơn thì những sản phẩm nhôm này cũng được đại bộ phận những người dân có thu nhập trung bình và thấp lựa chọn.

cua nhom xingfa

Công trình cửa nhôm xingfa Vĩnh Phúc

cưa nhom xingfa

Cửa đi mở xếp gấp 10 cánh nhôm xingfa hệ 63

2.1 Cấu tạo cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa có cấu tạo bao gồm:

  • Thanh profile nhôm: phần khung và cánh cửa được cấu tạo bởi thanh profile nhôm cao cấp có độ dày từ 1.4 -2.0mm và thường ứng dụng bằng nhôm hệ 55 và 93.
  • Kính: Cửa nhôm Xingfa sử dụng kính an toàn mang thương hiệu cao cấp Hải Long, phôi kính Việt Nhật.
  • Phụ kiện: Phụ kiện được sử dụng để lắp đặt cửa nhôm Xingfa cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Kinlong.
  • Gioăng: Sử dụng hệ gioăng kép EPDM kín khít và siêu bền bỉ.
  • Màu sắc: Cửa nhôm Xingfa có nhiều màu sắc khác nhau như ghi, đen, nau cafe, trắng sứ, vân gỗ.
  • Keo: Loại keo được sử dụng để cấu tạo nên cửa nhôm Xingfa chính là keo Dowcorning Eurowindow đặc chủng có khả năng chịu nước vô cùng tuyệt vời.
  • Keo ép góc: Sử dụng keo ép góc tiên tiến PU-88 nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ.

2.2 Tại sao nên lựa chọn cửa nhôm Xingfa

Nhôm Xingfa hiện nay được ứng dụng rất nhiều trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, chủ yếu là để làm cửa và vách kính. Và đây cũng là dòng sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng. Nguyên nhân là vì.

Cửa nhôm Xingfa có độ bền cao:

Do được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp như nhôm Xingfa, kính an toàn Hải Long, phụ kiện cửa KinLong, nên đây là dòng sản phẩm cửa nhôm có độ bền rất cao. Và tuổi thọ của nó thì cứ kéo dài cùng với thời gian do bên ngoài thanh nhôm được nhà sản xuất phủ một lớp sơn tĩnh điện nên chắc chắn không bị phai màu và không bị rỉ sét.

Cửa nhôm Xingfa có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt tuyệt vời

Thanh nhôm Xingfa được sử dụng để cấu tạo nên cửa nhôm Xingfa có cấu tạo bởi những khoảng rỗng, cùng với hệ gioăng kép kín khít cho nên giúp cho sản phẩm cửa nhôm Xingfa có khả năng cách âm tốt và cách nhiệt cũng rất hoàn hảo. Bởi vậy các luồng khí nóng không thể xâm nhập vào căn phòng, giúp cho căn phòng luôn luôn mát mẻ.

  • Cửa nhôm Xingfa có khả năng kháng nước tuyệt đối

Do các rãnh thoát nước trên bề mặt sản phẩm được thiết kế hướng ra ngoài, cho nên khi gặp mưa, nước sẽ không bị thấm ngược vào trong như nhiều sản phẩm cửa nhôm khác.

Khả năng chịu lực, chịu gió đập tuyệt vời

Thanh nhôm định hình Xingfa có cấu tạo với 2 đường gân gia cường nên rất cứng và có khả năng chịu lực cao. Khả năng chịu lực của thanh nhôm Xingfa lên đến 1600 pascal. Chính vì thế dòng sản phẩm này được ứng dụng cao cho những công trình thuộc vùng mưa bão.

cua nhom xingfa

Cửa đi mở quay kết hợp vách vòm uốn cong phức tạp

Cấu tạo nhôm Xingfa vô cùng đơn giản, không hề phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ. Tuy nhiên đơn giản không có nghĩa là không tốt không bền bỉ. Chính sự đơn giản ấy của nhôm Xingfa đã tạo ra một dòng nhôm cao cấp và được ưa chuộng và tạo được niềm tin lớn nhất  trên thị trường hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Khi cần hỗ trợ tư vấn, tìm hiểu thêm cụ thể chi tiết về cung cấp, thi công, lắp đặt cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng. Hãy liên hệ trực tiếp với Xingfa Glass Việt Nam để được hỗ trợ và tư vấn mọi vấn đề một cách tốt nhất, chính xác và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Hãy liên hệ với số hotline 0979.672.960 phục vụ 24/7 để được hỗ trợ chuyên nghiệp nhất.

Tham khảo thêm: Cửa nhôm kính xingfa

Bài viết liên quan

XINGFA GLASS VIỆT NAM JSC

Nhà cung cấp tổng thể các giải pháp về cửa. Chuyên sản xuất -thi công lắp đặt các hệ cửa nhôm xingfa nhập khẩu – hệ cửa nhôm xingfa cầu cách nhiệt, cửa cuốn Austdoor cửa gỗ huge, cửa gỗ TotaX chịu nước, kính cường lực, nhôm roto, nhôm hopo nhập khẩu đồng bộ cao cấp thế hệ mới chính hãng tại Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0979 672 960

Contact Me on Zalo