Có Nên Dùng Cửa Nhôm Xingfa

Có nên dùng cửa nhôm Xingfa? Đó chính là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng khi được tư vấn sử dụng cửa nhôm Xingfa. Vậy thì thực chất có nên sử dụng sản phẩm cửa nhôm này? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau đây của Xingfa Glass Việt Nam để biết được nên hay không nên sử dụng cửa nhôm Xingfa nhé.

Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Chính Hãng

Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa nhôm cao cấp trên thị trường, chính vì thế mà đây chính là dòng sản phẩm cửa nhôm được rất người lựa chọn và tin dùng. Tuy nhiên thì có một số người lại cảm thấy phân vân và không biết có nên dùng cửa nhôm Xingfa  hay không. Vậy thì có nên hay không?

1.     Cửa nhôm Xingfa là gì?

1.1. Cửa nhôm Xingfa là gì?

Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa nhôm cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Dòng cửa này có cấu tạo gồm phần khung và phần cánh được làm từ thanh nhôm định hình cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy Quảng Đông Trung Quốc.

Nhôm Xingfa là thanh nhôm có cấu tạo với phần bên trong là những khoang trống và 2 gân gia cường giúp cho thanh nhôm vô cùng cứng chắc.

Nhôm Xingfa có nhiều hệ khác nhau nhưng hệ nhôm hay thường được sử dụng để làm các loại cửa đó chính là nhôm 55 và 93. Còn hệ nhôm 65 thường được sử dụng để làm vách kính dấu đố và lộ đố, hệ nhôm 140 thường được sử dụng để làm ray cửa.

Công Trình Nhà Mái Thái Sử Dụng Cửa Nhôm Xingfa Chính Hãng

1.2. Cấu tạo của cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa có cấu tạo gồm:

  • Thanh profile: thanh profile nhôm là nhôm thanh định hình được sản xuất từ nhà máy đùn nhôm Xingfa thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
  • Kính: Cửa nhôm Xingfa được cấu tạo bởi kính an toàn cao cấp của Hải Long, phôi kính của Việt Nhật.
  • Phụ kiện: Cửa nhôm Xingfa sử dụng hệ thống phụ kiện cửa cao cấp của KinLong, nên vận hành dễ dàng và tuổi thọ bền lâu.
  • Gioăng: Sử dụng hệ gioăng kép kín khít đem lại khả năng kháng nước cao.

2.     Những ưu điểm nổi bật của cửa nhôm Xingfa

Có nên dùng cửa nhôm Xingfa hay không với những ưu điểm sau:

2.1. Cách âm tốt, cách nhiệt hoàn hảo

Thật sẽ khó mà có một sản phẩm cửa nhôm nào có thể có được tính năng hoàn hảo như cửa nhôm Xingfa. Do được cấu tạo với thanh nhôm Xingfa định hình cao cấp với những khoang trống bên trong, nên cửa nhôm Xingfa có khả năng cách âm tốt và cách nhiệt hoàn hảo.

  • Do được cấu tạo bởi những khoang trống, cho nên khi âm thanh và không khí gặp phải bề mặt của thanh nhôm thì một phần sẽ bị phản xạ trở lại còn một phần thì sẽ bị giữ ở bên trong các khoang trống giúp cho môi trường bên trong sẽ không bị ảnh hưởng với tiếng ồn và không khí nóng lạnh của bên ngoài.
  • Thêm vào đó cửa được cấu tạo bởi hệ gioăng có độ kín khít cao nên kín giúp căn phòng luôn kín khí, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

2.2. Khả năng chịu nước vô cùng tuyệt vời

Do được thiết kế với các rãnh hướng ra ngoài, cho nên khi gặp mưa, nước sẽ không bị chảy ngược vào bên trong cửa mà thoát hết ra ngoài. Không chỉ thế với hệ gioăng kép kín khít thì nước mưa càng không có cơ hội để tấn công vào bên trong nhà bạn.

Cửa Sổ Mở Quay 2 Cánh Nhôm Xingfa Nhập Khẩu

2.3. Mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho công trình

Ở đâu có Xingfa là ở đó có sự sang trọng thẩm mỹ. Điều đó là chắc chắn vì nhôm Xingfa có nhiều màu sắc khác nhau đồng thời hình dạng và kích thước cũng vô cùng đa dạng và phong phú, bởi thế cửa nhôm Xingfa phù hợp với mọi công trình khác nhau.

2.4. Bền đẹp cùng với thời gian

Cửa nhôm Xingfa có cấu tạo phần khung và phần cánh là nhôm thanh định hình Xingfa Quảng Đông, Trung Quốc có độ cứng cao, không chỉ thế nhôm còn được đánh giá là một loại vật liệu cao cấp trên thị trường chỉ đứng thứ 2 sau thép. Đồng thời được phủ bên ngoài bằng một lớp sơn tĩnh điện nên rất bền màu đem đến cho người sử dụng một công trình cửa bền và đẹp với thời gian.

2.5. Cửa nhôm Xingfa có thể chịu được lực va đập của gió

Khả năng chịu được gió giật và va đập tốt chính là một ưu điểm nổi bật nhất của cửa nhôm Xingfa mà không một loại cửa nhôm nào có được. Chính vì thế nếu bạn sống ở những vùng thường xuyên có gió bão thì cửa nhôm Xingfa chính là một sự lựa chọn không còn gì hoàn hảo hơn.

2.6. Cửa nhôm Xingfa là một sản phẩm thân thiện với môi trường

Hợp kim nhôm là một loại vật liệu có thể tái chế được sau khi kết thúc vòng đời sử dụng của nó, chính vì thế cửa nhôm Xingfa là một dòng sản phẩm được coi là thân thiện với môi trường.

2.7. Giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng

Do được cấu thành từ những vật liệu cao cấp, nên cửa có độ bền cao, ít khi xảy ra hỏng hóc, cho nên người sử dụng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn từ việc không phải sửa chữa hay bảo trì cửa thường xuyên.

Có nên dùng cửa nhôm Xingfa khi mà dòng cửa này có quá nhiều ưu điểm và đem đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng như vậy. Qua những chia sẻ này, Xingfa Glass nghĩ bạn đã có câu trả lời cho mình. Hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm và cân nhắc lựa chọn phù hợp cho công trình nhà mình cần sử dụng loại cửa nhôm nào cho hợp lý khi có nh cầu.

Khách Hàng Tham Quan Trải Nghiệm Sản Phẩm Cửa Nhôm Xingfa Tại Showroom Xingfa Glass JSC

Hãy đến với Xingfa Glass Việt Nam để trải nghiêm về sản phẩm, và nhận được sự tư vấn tốt nhất về các dòng sản phẩm cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng  Quảng Đông  tốt nhất và giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Tham khảo: Báo giá cửa nhôm xingfa tại Hà Nội

bao giá cửa nhôm xingfa

Bài viết liên quan

XINGFA GLASS VIỆT NAM JSC

Nhà cung cấp tổng thể các giải pháp về cửa. Chuyên sản xuất -thi công lắp đặt các hệ cửa nhôm xingfa nhập khẩu – hệ cửa nhôm xingfa cầu cách nhiệt, cửa cuốn Austdoor cửa gỗ huge, cửa gỗ TotaX chịu nước, kính cường lực, nhôm roto, nhôm hopo nhập khẩu đồng bộ cao cấp thế hệ mới chính hãng tại Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0979 672 960

Contact Me on Zalo