Lắp Đặt Cửa Nhôm Xingfa Tại Hải Phòng

“ Nổi bật” công trình cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tại Tiên Lãng – Hải Phòng

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu là sản phẩm cửa nhôm được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng trên thị trường cửa nhôm hiện nay. Đây là dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho công trình sử dụng, không những thế còn bền đẹp với thời gian.Trong bài viết này Xingfa Glass Việt Nam sẽ giới thiệu tới các bạn công trình cửa nhôm xingfa nhập khẩu tại Tiên Lãng – hải phòng. Công trình mà Xingfa Glass Việt Nam đã thực hiện vào năm 2018.

Công trình cửa nhôm xingfa nhập khẩu tại Tiên Lãng – Hải Phòng là một công trình biệt thự cao cấp có sử dụng các đường phào chỉ với những đường nét vô cùng tinh tế. Công trình kiến trúc sử dụng kiểu ốp cột tròn hệ mái sảnh kết hợp ban công sắt nghệ thuật vô cùng độc đáo.

1. Cấu tạo của cửa nhôm Xingfa

– Loại nhôm: Dòng nhôm được sử dụng để cấu tạo nên sản phẩm cửa nhôm lắp đặt tại công trình cửa nhôm nhập khẩu tại Hải Phòng là nhôm hệ Xingfa có cấu trúc bao gồm những khoang trống và được gia cố thêm 2 đường gân gia cường giúp cho thanh nhôm trở nên cứng cáp, có thể chịu lực rất tốt.

– Kính: Loại kính được sử dụng để lắp đặt cho cửa nhôm Xingfa tại công trình đó chính là kính an toàn thương hiệu Hải Long, phôi kính Việt Nhật. Kính gồm có 2 lớp có độ dày là  8.38mm đem đến sự an toàn cao cho toàn bộ công trình.

– Phụ kiện: Loại phụ kiện cửa được sử dụng để lắp đặt cửa cho công trình là loại phụ kiện cao cấp mang thương hiệu KinLong nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất phụ kiện cửa Kinlong Quảng Đông, Trung Quốc. Đây là loại phụ kiện cửa được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi nó đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người sử dụng. Phụ kiện cửa KinLong kết hợp cùng với cửa nhôm hệ Xingfa sẽ tạo nên một bộ cửa có độ an toàn cao.

– Gioăng: Hệ gioăng được sử dụng để cấu tạo nên cửa nhôm Xingfa đó chính là hệ gioăng cao su kép EPDM có độ kín khít cao. Nhờ đó mà giúp bảo vệ không gian sống luôn luôn được khô ráo, đồng thời luôn được mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

– Keo: Loại keo được sử để lắp đặt  cửa nhôm Xingfa là keo Foam và keo silicone Dowcorning Eurowindow tiêu chuẩn có khả năng chống thấm tuyệt đối trong mọi điều kiện thời tiết.

2. Hình ảnh cửa nhôm Xingfa  lắp đặt thực tế tại công trình

Công Trình Cửa Nhôm Xingfa Tại Tiên Lãng Hải Phòng

Cửa Đi Mở Quay 2 Cánh Kết Hợp Vác Cố Định Vòm Uốn Cong Độc Đáo

Cửa Đi Mở Quay 2 Cánh Nhôm Xingfa Hệ 55

Cửa Đi Mở Quay 2 Cánh Có Vòm Uốn Cong Phía Trên

Vách Vòm Uốn Cong Nhôm Xingfa Hệ 55

Vòm Uốn Cong Hình Phức Tạp Và Khó Được Thi Công Bởi Xingfa Glass JSC

1.Tại sao các công trình tại Hải Phòng nên sử dụng cửa nhôm Xingfa?

Như bạn đã biết cửa nhôm hiện nay là sản phẩm cửa có giá trị thẩm mỹ cao. Và cửa nhôm Xingfa chính là sản phẩm cửa nhôm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất bởi những ưu điểm vượt trội của nó như:

* Khả năng cách âm và cách nhiệt cực kỳ tốt

Do được làm từ nhôm Xingfa có những khoang trống nên có khả năng cách âm rất tốt bởi âm thanh khi tiếp xúc với cửa nhôm một phần sẽ bị phản xạ ngược trở lại còn một phần sẽ bị giữ lại trong các khoang trống và mất dần giúp cho không gian bên trong không bị ảnh hưởng của tiếng ồn. Bên cạnh đó cửa nhôm còn còn sử dụng hệ gioăng kép có độ kín khít cao nên không khí nóng, lạnh ở bên ngoài không thể nào xâm nhập vào không gian bên trong. Bởi thế không gian trong căn phòng luôn luôn được mát mẻ vào mùa hè và ấm vào mùa đông.

* Khả năng chống thấm cực tốt

Nhờ thiết kế những đường rãnh thoát nước hướng ra ngoài kết hợp cùng hệ gioăng kép có độ kín khít cao nên nước không thể thấm ngược được vào bên trong nhà giúp cho căn phòng luôn luôn khô ráo trong điều kiện trời mưa.

* Khả năng chịu lực cực tốt

Cửa nhôm Xingfa có khả năng chịu lực cực tốt nhờ 2 đường gân gia cường chạy dọc theo hai bên thanh nhôm Xingfa. Nhôm Xingfa có khả năng chịu được sức gió lên đến 1600 pascal tương đương với sức gió cấp 12, nên đây là một sản phẩm cửa rất thích hợp đối với những vùng thường xuyên xảy ra gió bão như Hải Phòng.

Bạn thấy thế nào về công trình cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tại Tiên Lãng – Hải Phòng?  Hãy nhận xét khách quan nhất về chất lượng và kỹ thuật cũng như đọ đẹp, chất nhất từng chi tiết của bộ cửa mà chúng tôi đã thi công và bàn giao cho chủ đầu tư ?

Showroom Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Chính Hãng – Xingfa Glass Việt Nam

Hãy liên hệ ngay với Xingfa Glass Việt Nam để có được những sản phẩm cửa nhôm đẹp như ý muốn. Khi bạn cần tư vấn về sản phẩm, cần cung cấp và thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông tại Việt Nam.

Tham khảo ->> Báo giá nhôm xingfa nhập khẩu

Bài viết liên quan

XINGFA GLASS VIỆT NAM JSC

Nhà cung cấp tổng thể các giải pháp về cửa. Chuyên sản xuất -thi công lắp đặt các hệ cửa nhôm xingfa nhập khẩu – hệ cửa nhôm xingfa cầu cách nhiệt, cửa cuốn Austdoor cửa gỗ huge, cửa gỗ TotaX chịu nước, kính cường lực, nhôm roto, nhôm hopo nhập khẩu đồng bộ cao cấp thế hệ mới chính hãng tại Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0979 672 960

Contact Me on Zalo