Nhôm Xingfa Là Gì?

Nhôm Xingfa Là Gì? Ưu Điểm, Xuất Xứ Và Cách PHân Biệt Hàng Thật Giả

Nhôm Xingfa, trong lĩnh vực xây dựng, đây là dòng nhôm cao cấp và được các nhà đầu tư tin dùng. Tuy nhiên có nhiều người vẫn vô cùng thắc mắc vì không biết nhôm Xingfa là gì? Cửa nhôm xingfa nhập khẩu là gì?  Để có câu trả lời, hãy tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây của Xingfa Glass Việt Nam.

1, Nhôm Xingfa là gì?

  • Nhôm Xingfa là gì?

Nhôm Xingfa là thanh profile nhôm có cấu tạo bởi những khoang trống  với 2 gân gia cường chạy dọc thân nhôm. Đây là dòng nhôm cao cấp được sản xuất tại nhà máy đùn nhôm Quảng Đông, Trung Quốc. Nhôm Xingfa bao gồm các hệ nhôm 55, 63, 65, 93, 140.

Nhôm Xingfa hiện nay đang có mặt tại hơn 30 nước trên thế giới từ Châu Á, đến Châu Âu và Châu Mỹ. Những sản phẩm nhôm được ứng dụng nhiều nhất trong lĩnh vực xây dựng, dùng để làm cửa, cửa đi, cửa sổ, cửa ban công, vách kính….

cửa nhôm xingfa

Mẫu tem nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng đang sử dụng hiện nay

1.2. Xuất xứ của nhôm Xingfa.

Nhôm Xingfa chính hãng là nhôm được sản xuất tại nhà máy đùn nhôm của Công ty TNHH nhôm Xingfa Quảng Đông, Trung Quốc. Xingfa Quảng Đông được thành lập vào năm 1984, trải qua hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nhôm, đến nay nhôm Xingfa Quảng Đông đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm nhôm Xingfa được người tiêu dùng đón nhận một cách rất nhiệt tình bởi những điều mà nó đem lại cho người sử dụng.

XINGFA GUANGDONG TẠI TRIỂN LÃM VIETBUL 2019

XINGFA GUANGDONG TẠI TRIỂN LÃM VIETBUL 2019

1.3. Những ưu điểm của Nhôm Xingfa .

Sở dĩ nhôm Xingfa Quảng Đông được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy là sản phẩm nhôm này đã mang đến rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Những lợi ích đó là:

  • Khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt:
  • Khả năng chịu nước cũng rất hoàn hảo, nói chính xác là chống nước tuyệt đối.
  • Giá trị thẩm mỹ cao.
  • Chịu được áp lực tốt, chịu được áp lực gió.
  • Lắp đặt, lau chùi dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Có độ bền cao.

Vì tất cả những lý do đó mà người tiêu dùng đã quyết định lựa chọn nhôm Xingfa là người bạn đồng hành trên mỗi không gian sống của mình.

cửa nhôm xingfa

Cửa sổ mở hất kết hợp vòm cong nhôm xingfa hệ 55

cửa nhôm xingfa

Công trình cửa nhôm xingfa tại Vinhme Hải Phòng

1.4. Cách phân biệt nhôm Xingfa chính hãng.

Nhôm Xingfa là dòng nhôm cao cấp trên thị trường, dòng nhôm này có giá thành cũng khá cao. Vì thế lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng cho nên nhiều gian thương đã trà trộn cả hàng giả, hàng nhái để bán cùng với nhôm Xingfa. Nên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì người tiêu dùng cần phải biết cách phân biệt đâu là hàng giả, hàng nhái.

Để phân biệt nhôm Xingfa thật, nhôm Xingfa giả có 2 cách.

Cách 1: Phân biệt nhôm Xingfa thật trước tiên bạn có thể quan sát thật kỹ bằng mắt thường.

  • Nhôm Xingfa tem đỏ chính hãng có một dòng tem đỏ được dán chạy dọc theo thân nhôm. Trên tem có mã code của sản phẩm và có dòng ghi xuất xứ của sản phẩm “made in GuangDong”.
  • Nếu bạn quan sát kỹ sẽ thấy góc của thanh nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng không hề có khe hở. Nguyên nhân là do được ghép góc bởi công nghệ ghép góc tiên tiến nên không có khe hở như các dòng nhôm khác.
  • Nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông khi bóc lớp tem bảo vệ thanh nhôm sẽ có màu nâu ánh kim.

Cách 2: Phân biệt nhôm Xingfa thật giả dựa vào mã code.

Trên tem dán của nhôm Xingfa chính hãng luôn có mã code được in trên tem của thanh nhôm. Để biết được đâu là nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông chính hãng bạn hãy sử dụng phần mềm quét mã sản phẩm trên điện thoại thông minh cài đặt phần mềm quét mã Code. Nếu khi quét thấy cho kết quả về ngày tháng sản xuất, số lô sản xuất của sản phẩm. Nhưng nếu không thấy hiện ra ngày tháng sản xuất và số lô thì đó là hàng giả.

  1. Đại lý bán nhôm Xingfa chính hãng.

Nhôm Xingfa hiện đang được bày bán ở rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên thì không phải đâu cũng là một địa chỉ bán nhôm Xingfa chính hãng uy tín, vì có nhiều gian thương vì muốn đạt được lợi nhuận cao trong kinh doanh, cho nên trà trộn cả hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vào để bán cùng với sản phẩm chính hãng. Cho nên người tiêu dùng chắc chắn sẽ không tránh được việc mua phải hàng giả hàng nhái.

Cửa nhôm xingfa nhập khẩu

Khách Hàng ký kết hợp đồng tại Showroom Xingfa Glass

Thế người tiêu dùng cần phải làm gì?

Cách tốt nhất để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, thì người tiêu dùng hãy mua hàng tại Công ty cổ phần Xingfa Glass Việt Nam. Đây là công ty chuyên nhập khẩu nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng để bán và phân phối tại thị trường Việt Nam và đã được phía Xingfa Quảng Đông ký giấy ủy quyền phân phối. Chinh vì thế khi mua sản phẩm tại Xingfa Glass, chắc chắn người tiêu dùng sẽ mua được sản phẩm chính hãng.

Nhôm Xingfa, dòng nhôm nhập khẩu cao cấp đem lại nhiều giá trị cho người sử dụng, vì thế mà nó luôn được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng. Để mua được sản phẩm nhôm Xingfa chính hãng. Hãy mua tại Công ty cổ phần Xingfa Glass Việt Nam.

Qúy khách hàng có nhu cầu và cần tư vấn tìm hiểu thêm về việc cung cấp và thi công các hạng mục về cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông hãy bớt chút thời gian quý báu vàng ngọc của mình để qua Showroom của Xingfa Glass Việt Nam tham quan và trải nghiệm các sản phẩm, các mẫu cửa nhôm xingfa  thực tế nhất, đẹp nhất hiện nay trên thị trường.

Tham khảo thêm: Báo giá cửa nhôm xingfa

Bài viết liên quan

XINGFA GLASS VIỆT NAM JSC

Nhà cung cấp tổng thể các giải pháp về cửa. Chuyên sản xuất -thi công lắp đặt các hệ cửa nhôm xingfa nhập khẩu – hệ cửa nhôm xingfa cầu cách nhiệt, cửa cuốn Austdoor cửa gỗ huge, cửa gỗ TotaX chịu nước, kính cường lực, nhôm roto, nhôm hopo nhập khẩu đồng bộ cao cấp thế hệ mới chính hãng tại Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0979 672 960

Contact Me on Zalo