Nhôm Xingfa Nhập Khẩu

Nhôm Xingfa Nhập Khẩu 100% Tính Năng Vượt Trội, Giá Trị Lâu Bền

Nhôm Xingfa nhập khẩu là dòng nhôm cao cấp có nguồn gốc từ Quảng Đông Trung Quốc. Dòng sản phẩm nhôm này có rất nhiều tính năng ưu việt, cho nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy những tính năng ấy là gì? Hãy tìm Xingfa Glass Việt Nam trong bài viết dưới đây để hiểu sâu hơn về cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông.

1, Những tính năng vượt trội của nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng.

THƯƠNG HIỆU NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU TẠI VIỆT NAM

THƯƠNG HIỆU NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU TẠI VIỆT NAM

Nhôm Xingfa, một dòng nhôm nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc đã trở thành một sản phẩm quá quen thuộc đối với những người làm xây dựng. Đây là một dòng nhôm cao cấp được sản xuất từ nhà máy nhôm Xingfa Quảng Đông. Dòng nhôm này có rất nhiều tính năng ưu việt, chính vì thế mà hiện nay nó đã có mặt ở trên 30 nước trên thế giới và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Vậy những tính năng đó là gì?

  • Khả năng cách ấm cao và cách nhiệt tốt.

Những sản phẩm cửa nhôm Xingfa được lắp đặt tại các công trình đều là những sản phẩm được cấu tạo từ những sản phẩm cao cấp như thanh nhôm Xingfa tiêu chuẩn, kính phôi Việt Nhật, phụ kiện cao cấp KinLong, gioăng kép kín khít, keo đặc chủng của Eurowindow…. chính nhờ sự kết hợp ăn khớp và vững bền của các loại vật liệu cao cấp này mà đã hình thành lên một sản phẩm cửa nhôm có khả năng cách nhiệt tốt hơn nhôm thường đến 1250 lần.

Chính vì thế mà khi nhiệt độ ngoài trời -100 độ C thì căn phòng được lắp cửa nhôm Xingfa lại hoàn toàn khác, sử dụng cửa nhôm Xingfa mùa đông ấm, mùa hè mát giúp tiết kiệm được chi phí điện năng.

nhôm xingfa

Công trình biệt thự cao cấp tại TP Thái Nguyên sử dụng cửa nhôm XINGFA nhập khẩu chính hãng

1.2 Không bị oxi hóa ngoài môi trường và nói không với những vết ố vàng.

Cửa nhôm Xingfa có tính liên kết cao, cùng với hệ gioăng kép kín khít, cho nên khả năng cách âm tốt hơn rất nhiều so với các loại cửa nhựa, cửa gỗ, cửa nhôm kính thông thường khác. Cửa nhôm kính Xingfa có độ bền rất cao, không bị oxi hóa hay bị ố vàng do điều kiện bị bức xạ mặt trời hay là do mưa axit như các loại nhôm thông thường khác.

  • Không bị cong vênh, co ngót hay bị lão hóa theo thời gian.

Cửa nhôm Xingfa có phần khung và cánh được làm từ nhôm Xingfa chính hãng nhập khẩu Quảng Đông là dòng nhôm có sự kết hợp giữa Polyme với các chất phụ gia cao cấp như: chất chống tia cực tím, chống cháy, chống va đập… cho nên dù môi trường có nắng mưa thế nào thì cửa Xingfa cũng không bị cong vênh, co ngót.

Cửa đi mở trượt 4 cánh Nhôm Xingfa hệ 93

1.3. Khả năng chịu áo lực lớn và chống cháy tốt.

Cửa nhôm Xingfa do được sản xuất từ nhôm các bô xít kết hợp cùng với các phụ gia chống cháy tốt, cho nên không bị phân hủy thành các chất dễ cháy, bởi thế ngay cả khi tiếp xúc với ngọn lửa 1000 độ C thì cửa nhôm Xingfa cũng không bị bắt lửa.

1.4. Chịu sức va đập tốt và có độ bền cao.

Do được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp , nên cửa nhôm Xingfa có khả năng chịu được lực va đập rất tốt, đồng thời không bị ảnh hưởng từ các điều kiện tự nhiên như nắng, mưa, gió, bão….

1.5. Khả năng chịu nước tuyệt đối.

Cửa nhôm Xingfa có sử dụng gioăng kép kín khít nên khả năng chống nước của cửa là tuyệt đối.

1.6. Thân thiện với môi trường.

1.7. An toàn tuyệt đối.

1.8. Thi công lắp đặt dễ dàng.

Với nhiều tính năng ưu việt như vậy, cho nên có thế dễ dàng hiểu được vì sao nhôm Xingfa lại được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng. Và cũng chính bởi được nhiều người ưa chuộng, nên nhôm Xingfa cũng được làm giả, làm nhái rất nhiều.

Vậy làm sao để người tiêu dùng có thể biết được đó là nhôm Xingfa chính hãng.

2, Cách phân biệt nhôm Xingfa chính hãng.

Xingfa Glass chỉ sử dụng Profile nhôm XINGFA nhập khẩu chính hãng

Xingfa Glass chỉ sử dụng Profile nhôm XINGFA nhập khẩu chính hãng

Nhôm Xingfa chính hãng là nhôm được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất nhôm Quảng Đông, Trung Quốc. Tất cả các sản phẩm còn lại dù được nhập khẩu từ Trung Quốc, nhưng không phải nhà máy nhôm Xingfa Quảng Đông thì cũng không phải là chính hãng.

Bởi vậy khi mua hàng, người tiêu dùng phải thông minh trong việc lựa chọn sản phẩm. Sản phẩm nhôm Xingfa chính hãng sẽ có:

-Tem đỏ được dán chạy dọc suốt thanh nhôm, và có mã code.

-Khi bóc lớp tem dán sẽ thấy thanh nhôm có màu nâu sáng ánh kim.

-Góc của nhôm Xingfa khít và không hề có khe. Luôn đảm bảo kỹ thuật và tạo độ chắc chắn bền vững.

Đó chính là những đặc điểm để giúp bạn có thể phân biệt được đâu là nhôm Xingfa chính hãng.

Ngoài ra thì để biết được nhôm Xingfa chính hãng thì bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh để quét mã code có trên tem sản phẩm. Nếu thấy xuất hiện ngày sản xuất cùng lô sản xuất thì đó là nhôm Xingfa chính hãng 100%.

Nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng, sản phẩm nhôm cao cấp được người tiêu dùng lựa chọn. Để mua được dòng sản phẩm cao cấp này hãy liên hệ để được tư vấn và mua tại Công ty cổ phần Xingfa Glass Việt Nam.

Tham khảo thêm: Báo giá cửa nhôm xingfa

Bài viết liên quan

XINGFA GLASS VIỆT NAM JSC

Nhà cung cấp tổng thể các giải pháp về cửa. Chuyên sản xuất -thi công lắp đặt các hệ cửa nhôm xingfa nhập khẩu – hệ cửa nhôm xingfa cầu cách nhiệt, cửa cuốn Austdoor cửa gỗ huge, cửa gỗ TotaX chịu nước, kính cường lực, nhôm roto, nhôm hopo nhập khẩu đồng bộ cao cấp thế hệ mới chính hãng tại Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0979 672 960

Contact Me on Zalo