So Sánh Cửa Nhựa Lõi Thép Và Cửa Nhôm Xingfa

Cửa nhôm xingfa và cửa nhựa lõi thép là hai dòng sản phẩm cửa được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn trong thời gian hiện nay. So với cửa gỗ và cửa sắt truyền thống thì những sản phẩm cửa này có rất nhiều tính năng vượt trội. Tuy nhiên do không hiểu về đặc điểm của từng loại cửa, cho nên khi lựa chọn khách hàng luôn cảm thấy phân vân. Trong bài viết này Xingfa Glass Việt Nam sẽ cung cấp cho người tiêu dùng những kiến thức cần thiết về cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm Xingfa.

1. Những thông tin cơ bản về cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm Xingfa

1.1. Cửa nhựa lõi thép

Cửa lõi nhựa lõi thép là dòng cửa có thanh Profile được làm bằng lõi thép và được bọc nhựa UPVC ở bên ngoài. Cửa nhựa lõi thép có khả năng cách âm tốt cách nhiệt cao, khả năng chống nước của sản phẩm này cũng rất tốt. Đồng thời sản phẩm không dễ bị mài mòn, ít xảy ra cong vênh và có khả năng chịu được va đập tương đối tốt. Cửa nhựa lõi thép có xuất xứ từ Châu Âu và được du nhập vào Việt Nam từ những năm 90 của thế kỷ 20. Vì thế cửa nhựa lõi thép đã có tuổi đời khá lâu trên thị trường cửa của Việt Nam. Tuy nhiên hầu hết các loại cửa nhựa lõi thép hiện đang có mặt trên thị trường hiện nay đều là những sản phẩm được sản xuất thành phẩm ở trong nước. Ngoài ra còn có nhiếu thanh Profile nhựa nhập khẩu từ Đại Liên Trung Quốc.

cua nhua loi thep

Cửa sổ mở quay cửa nhựa lõi thép

cua nhua loi thep

Cửa nhựa lõi thép có chia đố

1.2. Cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa có thanh profile bằng chất liệu nhôm cao cấp Xingfa. Cửa cũng có khả năng chống nước tốt, cách âm, cách nhiệt hoàn hảo, độ bền cao, hiệu quả kinh tế tốt, tính thẩm mỹ cao, và đặc biệt là sản phẩm thân thiện với môi trường. Cửa nhôm Xingfa cũng không bị ăn mòn, rỉ sét trước mọi tác động của thiên nhiên đồng thời không bị cong vênh trước tác động của ngoại lực. Hầu hết các cửa nhôm Xingfa đang có mặt trên thị trường hiện nay đều được cấu tạo từ nhôm Xingfa tem đỏ được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy đùn nhôm Trung Quốc. Một sản phẩm nhôm được đánh giá rất cao về chất lượng.

cua nhom xingfa nhap khau

Công trình sửa dụng cửa nhôm xingfa

2. Đặc điểm của cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm Xingfa

Cửa nhựa lõi thép hay cửa nhôm Xingfa đều là những sản phẩm cửa có khả năng chống nước tốt, không bị cong vênh cũng không bị bào mòn và đều có tuổi thọ, giá trị thẩm mỹ cao, đồng thời vệ sinh cũng rất dễ dàng. Tuy nhiên thì do được cấu tạo từ những loại chất liệu khác nhau nên cả hai đều cũng có những ưu và nhược điểm riêng. Và những sự khác biệt đó chính là:

2.1. Khả năng chịu lực

  • Cửa nhựa lõi thép là một loại cửa có phần lõi được làm bằng thép và được bọc nhựa UPVC ở ngoài. Loại cửa này có thanh Profile làm bằng nhựa lõi thép và được gia cố thêm sắt hộp để tăng thêm độ dày và khả năng chống đỡ của cửa.
cua nhom xingfa tem do

Mẫu cửa đi mở quay 1 cánh nhôm Xingfa màu cafe

  • Còn cửa nhôm Xingfa thì được cấu tạo bởi những thanh nhôm Xingfa cao cấp được nhập khẩu từ Quảng Đông, Trung Quốc. Nhôm Xingfa có độ dày từ 1.4 -2.0mm, và có kết cấu đồng nhất bởi những khoang trống và 2 gân gia cường làm tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt của cửa nhôm Xingfa. Bên cạnh đó còn được liên kết với phụ kiện KinLong cao cấp mang đến giải pháp đóng mở cửa thông minh và chắc chắn hơn. Bởi vậy cửa nhôm Xingfa thường được các nhà thiết kế khuyên các nhà đầu từ nên dùng đặc biệt với những công trình xây dựng ở những khu vực thường xảy ra bão lũ.

2.2. So về khả năng chống cháy, khả năng chịu nhiệt và độ bền màu của sản phẩm

  • Cửa nhôm lõi thép có lớp nhựa UPVC bọc ở bên ngoài thường được pha thêm các chất ổn định và các chất tạo độ bền, cho nên giúp cho cửa nhựa tương đối chắc chắc và bền màu đồng thời chịu được lực va đập mạnh ở mức độ tương đối. Không chỉ thế UPVC còn được có chất tạo mà giúp chống lão hóa góp phần kéo dài tuổi thọ và độ bền màu của nhựa, nhờ đó mà cửa ít bị phai màu do những tác động của ngoại cảnh. Hơn nữa lớp vỏ nhựa UPVC còn có tác dụng chống cháy cực tốt.
  • Cửa nhôm Xingfa có cấu tạo đặc trưng là thanh nhôm định hình Xingfa cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông, Trung Quốc nên khả năng chống cháy của cửa nhôm Xingfa không phải là thế mệnh, nhưng bù lại thì nhôm Xingfa lại có tuổi cao đồng thời chịu nhiệt cũng tốt hơn chất liệu nhựa. Nhôm Xingfa được sơn màu bởi sơn tĩnh điện, cho nên độ bền màu cao. không dễ dàng bị trôi màu trong điều kiện thời tiết như ở Việt Nam.

2.3. Về khả năng cách nhiệt và cách âm

Cả hai sản phẩm cửa này đều có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao, tuy rằng cả hai cùng có độ kín khít cao, vì thế cả hai sản phẩm cửa này đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình ở những khu vực bị ô nhiễm tiếng ồn cao.

2.4. Giá trị thẩm mỹ

Cửa nhựa lõi thép hay cửa nhôm đều là sản phẩm cửa đa dạng về màu sắc và phong phú về hình dáng, mẫu mã, cho nên cả hai sản phẩm đều mang giá trị thẩm mỹ cao đến cho những công trình mà nó góp mặt.

2.5. Giá thành của sản phẩm

So về giá cả thì cửa nhôm Xingfa thường có giá thành cao hơn so với cửa nhựa lõi thép, nhưng do có độ bền và độ vững chắc cao hơn, thì cửa nhôm Xingfa luôn là sự ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng.

Nói chung cả cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm Xingfa đều là những sản phẩm cửa có những ưu điểm vô cùng nổi bật và đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Tuy nhiên thì cửa nhôm Xingfa với sự vững chắc và cứng cáp cùng với độ bền cao hơn nên đã chiếm ưu thế hơn trong việc chinh phục trái tim của người tiêu dùng. Tuy nhiên trong xu thế hiện nay thì nhu cầu sử dụng  cửa nhựa đang giàm rất mạnh. Còn nhôm xingfa đang lên ngôi, cửa nhôm xingfa đang chiếm lĩnh được thị phần rất lớn và được rất nhiều ngừoi tiêu dùng tin tưởng lụa chọn sử dụng cho công trình xây dựng dân dụng hiện nay tại Việt Nam.

Hãy liên hệ trực tiếp với Cty Xingfa Glass Việt Nam để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất về sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ chính hãng 100%.

Xem thêm: Nhôm xingfa Quảng Đông

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *