{Tổng Hợp} Các Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Đẹp “ HOT” Nhất Thị Trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa nhôm khác nhau, nhưng được ưa chuộng nhiều nhất vẫn là dòng cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng  cao cấp. Đây là dòng nhôm được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông Trung Quốc và được cung cấp và thi công bởi công ty CP Xingfa Glass Việt Nam, đại lý ủy quyền phân phối chính hãng các sản phẩm cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng tại thị trường Việt Nam. Trong bài viết này Xingfa Glass Việt Nam sẽ giới thiệu đến các bạn các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp nhất thị trường hiện nay được tổng hợp qua hàng nghìn công trình thực tế đã thi công trên khắp cả nước.

1. Các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp nhất hiện nay

Mẫu cửa nhôm Xingfa 1 cánh

Mẫu cửa nhôm Xingfa 1 cánh là một mẫu cửa nhôm vô cùng thông dụng và được ứng dụng nhiều nhất trong các loại cửa nhôm hiện nay. Cửa nhôm Xingfa 1 cánh thường được thiết kế theo kiểu mở quay đối với cửa đi, mở quay, mở hất đối với cửa sổ. Cửa Xingfa 1 cánh thường được lắp đặt ở các vị trí: cửa đi, cửa sổ, của thông phòng, cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh, cửa ra ban công….

Mau cua nhom xingfa

Cửa đi mở quay chia ô trên cánh nhôm xingfa hệ 55

mau cua nhom xingfa

Cửa đi WC mở quay một cánh nhôm xingfa hệ 55 màu trắng sứ

Cửa nhôm Xingfa 1 cánh có nhiều màu sắc khác nhau: Cửa nhôm Xingfa 1 cánh màu đen, cửa nhôm Xingfa 1 cánh màu cafe, cửa nhôm Xingfa 1 cánh màu trắng sứ, cửa nhôm Xingfa 1 cánh màu vân gỗ, cửa nhôm Xingfa ghi sần.

Mẫu cửa nhôm Xingfa 2 cánh

Cửa nhôm Xingfa 2 cánh là mẫu cửa nhôm được sử dụng khá nhiều trong các công trình dân dụng: nhờ ở, biệt thự, chung cư, văn phòng… Cửa nhôm Xingfa 2 cánh có rất nhiều màu sắc: Cửa nhôm Xingfa màu trắng sứ, cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ, cửa nhôm Xingfa màu đen, cửa nhôm Xingfa màu ghi sần, cửa nhôm Xingfa màu cafe.

mau cua nhom xingfa

Cửa đi mở quay uốn vòm nhôm xingfa nhập khẩu

mau cua nhom xingfa

Cua so mo quay 2 canh

mau cua nhom xingfa

Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm xingfa hệ 55

Cửa nhôm Xingfa 2 cánh bao gồm có cửa sổ 2 cánh mở quay, cửa nhôm 2 cánh mở hất, cửa nhôm Xingfa 2 cánh mở trượt. Cửa nhôm Xingfa 2 cánh thường được lắp đặt ở cửa đi, cửa ban công, cửa sổ, cửa thông phòng. Cửa nhôm Xingfa 2 cánh có nhiều mẫu mã và hình dạng khác nhau, tùy theo nhu cầu của người sử dụng và tính chất của từng công trình.

Cửa nhôm Xingfa có loại cửa nhôm Xingfa 2 cánh chia ô và cửa nhôm Xingfa 2 cánh kính lớn, cửa nhôm Xingfa 2 cánh dạng vòm….

Mẫu cửa nhôm Xingfa 3 cánh

Cửa nhôm Xingfa 3 cánh là mẫu cửa nhôm cao cấp thường được lắp đặt ở những công trình có lớn, chiều rộng của cửa thường trên 3m có tầm nhìn lớn và tầm bao quát rộng. Cửa nhôm 3 cánh thường được thiết kế theo kiểu mở trượt, mở quay, mở hất. Tùy theo mục đích sử dụng của từng người mà cửa nhôm 3 cánh kính được lắp đặt ở vị trí cửa đi hay cửa sổ, hay cửa ban công… Cửa nhôm Xingfa 3 cánh kính có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn: có cửa nhôm Xingfa cánh màu vân gỗ, cửa nhôm Xingfa 3 cánh màu ghi sần, cửa nhôm Xingfa 3 cánh màu nâu cafe, cửa nhôm Xingfa 3 cánh màu trắng sứ, cửa nhôm Xingfa 3 cánh màu đen.

mau cua nhom xingfa

Cửa sổ mở xếp gấp nhôm xingfa hệ 63

mau cua nhom xingfa

Cửa sổ mở quay kết hợp mở hất nhôm Xingfa hệ 55

mau cua nhom xingfa

Mẫu cửa nhôm Xingfa 3 cánh mở quay kết hợp mở hất

Tùy từng công trình sở thích của người sử dụng mà cửa nhôm Xingfa được thiết kế theo nhiều hình dáng, mẫu mã khác nhau, có dạng cửa nhôm Xingfa 3 cánh kính lớn, có cửa nhôm 3 cánh chia ô, có cửa nhôm 3 cánh dạng vòm.

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh là mẫu cửa nhôm được thiết kế phù hợp với những không gian rộng lớn. Mẫu cửa này thường được lắp đặt ở những công trình biệt thự, tòa nhà chung cư, tòa nhà văn phòng, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn… Cửa nhôm Xingfa 4 cánh phong phú về màu sắc, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Cửa nhôm 4 cánh Xingfa có các màu như màu nâu cafe, cửa nhôm Xingfa 4 cánh màu trắng sứ, cửa nhôm Xingfa 4 cánh màu ghi sần, cửa nhôm Xingfa 4 cánh màu vân gỗ, cửa nhôm Xingfa 4 cánh màu đen.

mau cua nhom xingfa

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu Chính hãng màu đen Sần

mau cua nhom xingfa

Mẫu cửa đi mở trượt 4 cánh dùng Nhôm Xingfa hệ 93 bản cây cánh to 85

mau cua nhom xingfa

Mẫu cửa đi mở quay 4 cánh nhôm xingfa hệ 55

Ngoài những mẫu cửa nhôm Xingfa kể trên thì còn có cửa nhôm Xingfa dạng 5 cánh, cửa nhôm Xingfa dạng 6 cánh và cửa nhôm Xingfa dạng 8 cánh. Tuy nhiên đây là những mẫu cửa nhôm không mấy thông dụng và được sử dụng rất ít.

2. Cấu tạo chung của các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp

Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa nhôm cao cấp được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng. Cấu tạo của cửa nhôm Xingfa bao gồm:

  • Thanh profile: Cửa nhôm Xingfa có phần cánh và khung được cấu tạo từ nhôm thanh định hình Xingfa cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất nhôm Xingfa Quảng Đông, Trung Quốc. Nhôm có độ dày từ 1.4-2.0mm.
  • Kính: Cửa nhôm Xingfa sử dụng kính an toàn cao cấp của Hải Long, phôi kính Việt Nhật.
  • Phụ kiện: Cửa nhôm Xingfa sử dụng hệ phụ kiện nhập khẩu KinLong cao cấp đem đến sự dễ dàng, nhẹ nhàng trong cách vận hành và khiến cho cửa nhôm Xingfa có độ bền cao hơn.
  • Gioăng: Cửa nhôm Xingfa sử dụng hệ gioăng kép có độ kín khít cao, chính vì thế mà cửa nhôm Xingfa có khả năng kháng nước tuyệt đối, và có thể cách âm, cách nhiệt rất tốt.

Trên đây là các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp đang rất thịnh hành trong thời gian hiện nay. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn , tìm hiểu và  lắp đặt cửa nhôm Xingfa, hãy liên hệ ngay với Công ty cổ phần Xingfa Glass Việt Nam.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ  phục vụ quý khách hàng nhanh nhất, chính xác và chuyên nghiệp nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng luôn luôn là kim chỉ nam cho mọi hành động của toàn thể CBCNV công ty Xingfa Glass Việt Nam.

Tham khảo thêm: Cửa nhôm kính xingfa

 

 

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *